PV PIPE tổ chức thành công Hội nghị người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019

Ngày 12/12/2018, tại trụ sở Công ty, Khu CN Dịch vụ Dầu khí Soài Rạp, tỉnh Tiền Giang, Công ty PV PIPE đã tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động năm 2018.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) có Ông Nguyễn Sinh Khang, Phó tổng giám đốc Tập đoàn, Bí thư Đảng Ủy Tổng Công ty, Ông Phan Quốc Nghĩa – Thành viên HĐQT Tổng Công ty, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Thành viên HĐQT Tổng Công ty, Ông Đỗ Đông Nguyên – Thành viên HĐQT Tổng Công ty, Ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Ông Nguyễn Mậu Dũng – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty cùng các ông bà là đại diện Văn phòng Đảng ủy, Ban kiểm soát, các ban chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên Tổng Công ty khí Việt Nam.

Về phía PV PIPE có Ông Vũ Ngọc Khương – Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Đăng Thuyết - Giám đốc, Ông Thiều Văn Tâm - Chủ tịch Công đoàn Công ty và gần 100 đại biểu là CBCNV CÔNG TY PV PIPE về tham dự.

Tại Hội nghị, Ông Trần Đăng Thuyết – Giám đốc Công ty đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2019 của PV PIPE, đồng thời phân tích những khó khăn và trình bày các kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo Tổng Công ty.

Báo cáo cho biết năm 2018, công ty gặp khó khăn để đảm bảo kế hoạch đề ra khi các dự án dầu khí tiếp tục dừng, giãn tiến độ. Tuy nhiên, đáng khả quan khi kể đến việc PV PIPE đã nỗ lực mở rộng thị trường nước ngoài và từng bước khẳng định được uy tín thương hiệu. Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn khi PV PIPE ký kết được 02 hợp đồng xuất khẩu 700 tấn ống thép API xuất sang thị trường Mỹ và hiện đang tiếp tục đàm phán thêm 01 hợp đồng xuất khẩu 500 tấn ống sang thị trường này. Trong năm 2018, PVPIPE cũng đã ký kết thành công Biên bản ghi nhớ với Công ty Husteel, một trong những nhà sản xuất ống thép hàn kháng điện lớn nhất Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác tích cực trong tương lai. Ông Trần Đăng Thuyết nhấn mạnh năm 2019 sẽ mang đến nhiều khởi sắc hơn nữa cho Công ty khi dự án Nam Côn Sơn 2 – Giai đoạn 2 sẽ chính thức khởi động, đảm bảo công ăn việc làm cho toàn thể CBCNV.

Cũng tại Hội nghị Ông Thiều Văn Tâm - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã Báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, an toàn, vệ sinh lao động. Tình hình thực hiện quy chế dân chủ, đối thoại tại doanh nghiệp và kết quả giải quyết các kiến nghị của tập thể người lao động sau các cuộc đối thoại;

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Nguyễn Mậu Dũng – Phó Tổng Giám đốc PV GAS ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của PV PIPE trong việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018. Ông mong muốn Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV PV PIPE tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra trong năm 2019.

Thay mặt đoàn chủ tịch Ông Vũ Ngọc Khương đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PV GAS.

Tại Hội nghị các ý kiến, kiến nghị của người lao động đã được đại biểu nêu ra và được Đại diện Đoàn chủ tịch giải đáp và trả lời đầy đủ. Hội nghị đã tiến hành Bầu cử lựa chọn đại diện người lao động tham gia Tổ đối thoại của Công ty.

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị người lao động tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019 của công ty PV PIPE đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã nhất trí 100% thông qua Nghị quyết của Hội nghị và thể hiện quyết tâm sẽ cùng với người lao động toàn Công ty nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2019.

Hội nghị cũng đã thông qua Nghị quyết với sự đồng thuận, nhất trí cao của các Đại biểu tham dự.

Một số hình ảnh ghi nhận Hội nghị Người lao động PVPIPE 2018:

Các bài viết khác

Đối tác thân thiết

Tư vấn trực tiếp