Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng PV PIPE

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, ngày 22/9/2023, PV PIPE đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng Công ty.

Công ty Cổ phần Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PV PIPE) đã có quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Đức Thành, người đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam tại PV PIPE với trình độ chuyên môn Cử nhân Tài chính Ngân hàng giữ chức Kế toán trưởng Công ty

Tham dự lễ công bố và trao quyết định, có ông Lê Hồng Hải – Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, HĐQT, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, Trưởng/ Phó các phòng, Ban Giám đốc Nhà máy.

Mở đầu buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn, Phó phòng Tổ chức Hành chính Công ty đã công bố quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng Công ty.



Ông Lê Hồng Hải – Giám đốc Công ty đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Đức Thành vừa nhận quyết định mới của PV PIPE. Đồng thời, ông Lê Hồng Hải cũng trao hoa và gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Huỳnh Kim Quy – Nguyên Kế toán trưởng Công ty sẽ nghỉ chế độ hưu trí trong thời gian tới.



        Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ông Hoàng Đức Thành, Giám đốc PVPIPE khẳng định: Cán bộ được trao trọng trách mới là cán bộ ưu tú, có năng lực, có đạo đức, là sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với tầm nhìn chiến lược, phương hướng phát triển trong thời gian tới của Công ty. Giám đốc PVPIPE kỳ vọng cán bộ sẽ tập trung phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào quá trình đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh  doanh của Công ty, chung tay xây dựng và củng cố tập thể đoàn kết, phát triển ổnđịnh. Giám đốc chúc cán bộ đạt được nhiều thành công mới trên cương vị mới, xứng đáng với niềm tin tưởng mà Ban Lãnh đạo PV GAS cũng như PV PIPE trao cho.


        Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, ông Hoàng Đức Thành bày tỏ niềm vinh dự, lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PVPIPE đã tin tưởng trao trọng trách mới cho ông. Qua đó, ông Hoàng Đức Thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Phòng/ Nhà máy trong quá trình công tác vì một mục tiêu chung phát triển PV PIPE. 




Cũng tại buổi lễ, ông Huỳnh Kim Quy –Nguyên Kế toán trưởng Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể PV PIPE đã đoàn kết, gắn bó cùng ông trong suốt quá trình công tác vừa qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Các bài viết khác

Đối tác thân thiết

Tư vấn trực tiếp