Lãnh đạo PVGAS đến thăm và chúc Tết CBCNV Công ty PVPIPE

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón sắc xuân đang tràn về ở những thời khắc cuối cùng chia tay năm Mậu Tuất, chào xuân mới Kỷ Hợi năm 2019, Ngày 25/1/2019, Đồng chí Nguyễn Sinh Khang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng các thành viên HĐQT và đại diện Ban Tổng giám đốc PV GAS đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, động viên tinh thần và chúc Tết toàn thể CBCNV Công ty CP Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Đăng Thuyết – Giám đốc Công ty PV PIPE ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV Công ty PVPIPE đã đoàn kết, cùng nhau nỗ lực vượt khó, phát huy lao động sáng tạo, duy trì tốt bộ máy sản xuất, nhân lực chất lượng cao để đón chờ những dự án lớn trong năm tới. Qua đây, Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào một năm 2019 thắng lợi của tập thể CBCNV Công ty.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Trần Đăng Thuyết đã gửi lời chúc lãnh đạo PV GAS cùng toàn thể CBCNV và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn, đại diện TCT đã gửi tặng các phần quà đến cho toàn thể các CNCNV Công ty PVPIPE, đặc biệt cho các gia đình NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. 

Ghi nhận những kết quả đạt được, Chủ tịch PV Gas chúc toàn thể lãnh đạo, NLĐ của Công ty PVPIPE dồi dào sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công và có nhiều bước đột phá trong sản xuất kinh doanh để có nhiều điều kiện chăm lo tốt hơn nữa cho đời sống NLĐ trong năm mới 2019.

Thêm một số hình ảnh được ghi nhận:

Các bài viết khác

Đối tác thân thiết

Tư vấn trực tiếp